Monday, February 29, 2016

Các tiêu chí đánh giá website chuyên nghiệp

Các tiêu chí đánh giá website chuyên nghiệp

Để nâng cấp chất lượng của website, bạn cần có những nội dung độc đáo, hấp dẫn. Để làm tất cả điều này, bạn phải nghiên cứu trước từ khóa mục tiêu là gì, viết nội dung dựa trên từ khóa đó để thỏa mãn nhu cầu của nhóm người dùng cụ thể. Hoặc không, người dùng sẽ tìm đến web của bạn bằng những từ khóa không liên quan, và chính vì không liên quan mà họ sẽ rời đi ngay lập tức, rất ảnh hướng đến các tín hiệu sẽ phản hồi cho Search Engine
Nhưng mà, nếu như bạn làm tốt bước này, người dùng sẽ ở lại lâu hơn để đọc những nội dung bạn viết, họ sẽ thường xuyên quay trở lại website để cập nhập nội dung mới, và hơn hết họ còn chia sẻ nội dung của bạn cho nhiều người khác. Chính vì vậy hãy xem xét kĩ đối tượng khách hàng mục tiêu là ai, viết nội dung thật chuẩn cho tứng đối tượng hướng đến.



Như một kết quả của việc cung cấp nội dung hấp dẫn, chẳng những trang web của bạn sẽ nhận được thứ hạng tốt hơn, mà tỷ lệ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng cũng sẽ tăng lên.
>>website thoi trang
Các chuyên gia về thương mại điện tử của Tổ chức Thương mại quốc tế ITC đã cho chúng ta một lời khuyên rất quý báu: “Hãy làm sao để người xem chỉ cần nhấn chuột không quá 3 lần để thấy thông tin cần tìm”.

>>website khach san
Cung cấp cho người dùng một cấu trúc điều hướng dễ dàng sử dụng là một yếu tố quan trọng giúp họ dễ dàng tìm kiếm thông tin, dễ dàng tương tác với các nội dung có trên website. Nếu họ khó khăn trong việc tìm ra nội dung họ cần, rất có khả năng họ sẽ lại thoát và chuyển sang website khác
Ngoài ra tốc độ tải trang của website cũng là yếu tố quan trọng, vì vậy hãy thuê hosting một cách cẩn thận.

No comments:

Post a Comment